A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Sinh hoạt chuyên môn với dự án dạy học STEM tại lớp 4B năm học 2018 - 2019

Thực hiện Công văn số 726/SGDĐT-GDTH ngày 05/11/2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tăng cường đổi mới PPDH và KTĐG đối với giáo dục tiểu học;

Thực hiện Công văn số 282/PGD&ĐTngày 14/11/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc tăng cường đổi mới PPDH và KTĐG đối với giáo dục tiểu học.

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ của nhà trường ngày 4/4/2019 khối 4 tổ chức sinh hoạt chuyên môn với dự án dạy học STEM tại lớp 4B trường TH thị trấn Na Hang.

 

Thiết kế chậu cây tự tưới dựa vào nguyên tắc bình thông nhau.

Giáo viên cho học sinh quan sát 02 ly, ly A có nước và ly B không có nước đặt bằng nhau. HS nêu nước ở  ly A không thay đổi.

Giáo viên cho học sinh thưc hiện 02 ly A và B, ly A có nước cao hơn ly B không có nước . Bình thông nhau ly A cao và ly B thấp. Tạo sự chênh lệch mực nước và cho phép nước chuyển từ cao xuống thấp.

 

Học sinh thảo luận cần thiết kế 01 chậu cây có thể tự tưới.

Kết quả sau thảo luận và các nhóm đã thực hiện thành công thiết kế chậu cây tự tưới dựa vào nguyên tắc bình thông nhau.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết